เพลงยอดนิยมในรอบ 7 วัน

เพลงจ้องตาฉันซิ (อู๋ อรรถพล - เอ๋ พัชรา)

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงจ้องตาฉันซิ

เพลงจ้องตาฉันซิ เพลงลำดับที่ 9 ในอัลบั้ม อู๋เอ๋ เพลงคู่ ซูเปอร์คลาสสิค
เพลงคู่จากนักร้องคู่ยอดนิยม แห่งปี 2533 อู๋ อรรถพล ประเสริฐยิ่ง และ เอ๋ พัชรา แวงวรรณ


ฟังเพลงจ้องตาฉันซิ เพลงคู่จากนักร้องคู่ฮิต อู่ - เอ๋

เนื้อเพลงจ้องตาฉันซิ

(ช) เมื่อคืนนี้เธอฝันถึงใคร ฝันถึงกันบ้างไหมดวงใจเอ๋ย
(ญ) จะฝันถึงใครอย่ารู้เลย แม้นพูดไป ไหนเลยจะเชื่อฉัน
(ช) ปิดบังฉันนั้นไปทำไม หรือมีใครซุกซ่อนใจเธอนั้น
(ญ) มีแล้ว
(ช) เขาใครคนไหนกัน
(ญ) เขาคือคนที่ฉันนั้นมั่นใจ หวังจะมอบหัวใจให้เขาครอง
(ช) อยู่แห่งไหน คนที่เธอใฝ่ปองฝัน หากเป็นฉัน ฉันคงโชคดีกว่าใคร
(ญ) จ้องตาฉันซิจะเข้าใจ ฉันรักใครกันแน่เอย

(ซ้ำทั้งหมดตั้งแต่ต้น)

เลือกฟังเพลงอื่นๆ ของ พัชรา แวงวรรณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น