เพลงยอดนิยมในรอบ 7 วัน

เพลงในฝัน

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงในฝัน


ศิลปิน พัชรา แวงวรรณ


ฟังเพลงพัชรา แวงวรรณ เพลงในฝัน

เนื้อเพลงในฝัน

คืนวันนั้น ฉันฝันไป ในความฝันที่ฉันเจอ
ฉันเห็น เขาและเธอ เดินคลอ หยอกล้อกันไป
เธอคนนั้น เพื่อนฉันเอง ใยข่มเหง ย่ำน้ำใจ
ในฝัน ฉันร้องไห้ ฟูมฟาย ดุจคล้ายคนบ้า
ทั้งที่รู้ว่าเป็นความฝัน ไม่มีวันเป็นจริงหรอกหนา
แต่ใจฉัน ไม่วายครุ่นคิดเรื่อยมา
กลัวจะเหมือนดังฝันไป

ขอให้เป็นแค่เพียงในฝัน ครั้นลืมตาตื่นพลันสลาย
หากเป็นจริงเหมือนอย่างที่ฉันฝันไป ...คงจะ ต้องตายแน่นอน

(ซ้ำทั้งหมดตั้งแต่ต้น)

เลือกฟังเพลง พัชรา แวงวรรณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น