เพลงยอดนิยมในรอบ 7 วัน

เพลงอยากจะลืม

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงอยากจะลืม


ศิลปิน พัชรา แวงวรรณ


ฟังเพลงพัชรา แวงวรรณ เพลงอยากจะลืม

เนื้อเพลงอยากจะลืม

สิ่ง ที่เคยฝันนั้นมันจบลง ...สิ่ง ที่มั่นคงก็พลันสลาย
ปิด ฉากชีวิตสู้ อย่างเดี่ยวเดียวดาย
ไม่รู้จะบอกใคร ให้มันสาใจ

* อยู่ อย่างสิ้นหวังเลือนลางมืดมน ...อยู่ บนทางโค้งไม่มีที่หมาย
ต้อง เก็บความช้ำ ...กล้ำกลืนฝืนใจกาย
สุดแสนจะปวดใจไร้เธอมอง
เคยมีเราเคียง ...เคลียคลอข้างกาย ...เธอกลับเมินเดินไปกับเพื่อนฉัน
มองๆดูเธอ เราเศร้าใจแสน ...เพื่อนกับแฟนเดินไปคู่กัน
ช้ำสุดจะช้ำ รักสุดจะรัก ...แต่คงหักใจให้ได้สักวัน
นานวันใจคงจางลืมได้เอง

** สิ่ง ที่เคยหวงต้องลืมได้ลง ...จิต ใจยังคงลืมยากจากเขา
ปิดฉากสุดท้ายให้เหลือเพียงเงา ...เจ็บช้ำก็ใจเรา ใจเราเอง

(ซ้ำ *, **)

น้ำตาท่วมใจ ของฉันเอง

เลือกฟังเพลง พัชรา แวงวรรณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น