เพลงยอดนิยมในรอบ 7 วัน

เพลงฉันต้องทำใจ

ดู MV Karaoke เพลงฉันต้องทำใจ

ศิลปิน พัชรา แวงวรรณ
คำร้อง/ทำนอง TONEY
เรียบเรียง โชคชัย พักภู่


ดู MV เพลงฉันต้องทำใจ

เนื้อเพลงฉันต้องทำใจ

เธอเคยบอกกัน ให้เราสองคนห่างไกล
ไกลกันออกไป ตัวฉันก็คงทนไม่ไหว
บอกกับฉัน ว่ามีเหตุผลต้องไป
บอกกับฉัน ให้ฉันทำใจ ...หรือเธอจะมีใคร

* ในเมื่ออยากไป ก็คงไม่ห้ามอะไร
แต่ทางที่จะไป ก็ขอให้มันดีสดใส
หากวันใดเธอคิดหวังสิ่งใด
ขอให้เธอได้สมดังใจ แม้ฉันเจ็บช้ำใจ

** จะเผื่อใจเก็บเอาไว้เก็บไว้ เอาไว้ให้เธอผู้เป็นดวงใจ
แต่วันใดที่เธอเข้่าใจ จะได้ไม่ซ้ำให้เธอปวดใจ
อยากบอกไว้สิ่งในใจ อาจจะเป็นสิ่งสุดท้าย
มันก็คือความรักที่มี
ถ้าเธอนั้นห่างออกไป อยู่ที่ใจของเธอ
ส่วนตัวฉันเป็นยังไง ไม่ต้องมาห่วง เพราะว่าฉันต้องทำใจ

(ซ้ำ *, **, **)

เลือกฟังเพลง พัชรา แวงวรรณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น