เพลงยอดนิยมในรอบ 7 วัน

เพลงรักประทับรอย

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงรักประทับรอย


ศิลปิน พัชรา แวงวรรณ


ฟังเพลงพัชรา แวงวรรณ เพลงรักประทับรอย

เนื้อเพลงรักประทับรอย

ฉันยืนซึมเศร้า เมื่อรู้ว่าเรา...จะต้องจากกัน
เธอกับฉัน ความสัมพันธ์...นับวันห่างหาย
รักไม่คงมั่น เหมือนมัน...ก่อขึ้นด้วยทราย (หะ หา ห๊า)
ไม่รู้ จะพังทลายลงไปเมื่อไร
ขาดเธอ ฉันคงเหงาและเปล่าเปลี่ยว (ฮู่ ฮู ฮู)
ฉันเศร้า อยู่คนเดียว ฉันแทบขาดใจ (หะ หา ห๊า)
เหมือนดั่งกล้า ขาดน้ำ ต้องตายลงไป (หะ หา ห๊า)
แล้วไฉน พระเจ้าจึง..ให้เราจากกัน
(ซ้ำทั้งหมดตั้งแต่ต้น)

เลือกฟังเพลง พัชรา แวงวรรณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น