เพลงยอดนิยมในรอบ 7 วัน

เพลงอยากจะร้องไห้

ดู MV Karaoke เพลงอยากจะร้องไห้

ศิลปิน พัชรา แวงวรรณ


ดู MV เพลงอยากจะร้องไห้

เนื้อเพลงอยากจะร้องไห้

อยากจะร้องไห้ อยากจะร้องไห้เหลือเกิน
แต่แล้วเผอิญ น้ำตามันแห้งหัวใจ
มีแต่มนต์อดีต ดวงจิตพลอยหวั่นไหว
อยากจะร้องไห้ร้องไห้ ให้สม

ความรักครั้งแรก แทรกมนต์หวานฉ่ำล้ำทรวง
นี่รักหรือลวง ทิ้งเราในห้วงระทม
ฉันจึงแพ้ความเศร้า เป็นเป้าความขื่นขม
ก็คงจะสมใจเธอ

* น้ำตาฉันพรม เธอชมเหมือนเพชร
แล้วแอบมาเช็ด ด้วยจูบเสมอ
ชมฉันจนพอ ยอฉันจนเพ้อ
เผลอใจแล้วเธอ ทำฉันแค้น

** อยากจะร้องไห้ กับความหมองไหม้เหลือทน
แต่แล้วพิกล พบรักคนใหม่ทดแทน
ไฟเก่าเราจึงกรุ่น ใจก็พลอยอุ่นแสน
อุ่นจนความแค้นลืมเลย

(ซ้ำ *, **)

เลือกฟังเพลง พัชรา แวงวรรณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น