เพลงยอดนิยมในรอบ 7 วัน

เพลงคืนนั้น

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงคืนนั้น


ศิลปิน พัชรา แวงวรรณ


ฟังเพลงพัชรา แวงวรรณ เพลงคืนนั้น

เนื้อเพลงคืนนั้น

ก่อนจะจากกันชั่วนิจนิรันดร์ คืนนั้นสองเราร่ำลา
เป็นคืนสุดท้าย ที่เราสัญญา คืนที่เราต้องลาจากกัน
ก่อนจากกันไป สองใจเศร้าสร้อย คืนนั้น เราปล่อยหัวใจ
พร่ำพรอดรำพัน เพ้อครวญหวนให้ จนรุ่งสางสว่างตา

* แว่วนาฬิกา ย้ำเตือนซ้ำมา ฟ้าสว่างแล้ว
ก่อนจากกันไป สองเราถอนใจ ด้วยความอาลัย
ต่อแต่นี้ไป เราคงไม่ได้เจอ
...ต่อให้ผ่านไป หลายปี หลายเดือน คืนนั้น ยังเตือนฝังใจ
เธอช่างอ่อนหวาน ละมุนละไม มาเสียดายตรงมีเจ้าของ

(ซ้ำ *)

เลือกฟังเพลง พัชรา แวงวรรณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น