เพลงยอดนิยมในรอบ 7 วัน

เพลงบาป เพลงจากนักร้องคู่ฮิต อู๋ - เอ๋

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงบาป

เพลงบาป เป็นเพลงคู่ร่วมสมัย จากอู่ อรรถพล ประเสริฐยิ่ง กับ เอ๋ พัชรา แวงวรรณ นักร้องคู่ฮิตของปี 2533 ในอัลบั้ม อู๋-เอ๋ เพลงคู่ซูเปอร์คลาสสิค
. . . โดยอัลบั้มดังกล่าว มีทั้งหมด 10 เพลง เพลงบาป เป็นเพลงในลำดับสุดท้ายของอัลบั้ม


ฟังนักร้องคู่ยอดนิยม อู่ - เอ๋ กับเพลงบาป

เนื้อเพลงบาป

(ช) ทำไม สองเราต้องเจอะเจอกัน เมื่อเธอและฉัน ล้วนมีคู่ใจ
(ญ) เหมือนพระพรหมแกล้งเราทั้งสอง ให้ทุกข์ตรมขมใจ จะทำฉันใดกันเล่าเราสอง
(ช) จะฝ่าศีลธรรมไปได้อย่างไร เมื่อเธอและฉันล้วนมีคู่ครอง
(ญ) แม้นฝืนทำ บาปกรรมมหันต์ ผิดศีลธรรมครรลอง ใครเขามอง เขาต้องรังเกียจเรา

* (ช) ตัดใจ หันหลังแล้วเดินจากไป ก่อนสายและลึกไปกว่านั้น
(ญ) ผ่านมา คิดว่าหลับฝัน ครั้นพอตื่นก็พลันจางหายไป
(ช) เธอคืนกลับไปทางเขา แล้วลืมเรื่องราวทั้งหลาย
(ญ) ฉ้นก็หวนไปทางเดิม

(ซ้ำ *)

เลือกฟังเพลงอื่นๆ ของ พัชรา แวงวรรณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น