เพลงยอดนิยมในรอบ 7 วัน

เพลงเจ็บช้ำ

ดู MV Karaoke เพลงเจ็บช้ำ


ศิลปิน พัชรา แวงวรรณ


ดู MV เพลงเจ็บช้ำ

เนื้อเพลงเจ็บช้ำ

* เจ็บเศร้าเพียงใด กับรักที่เธอให้มาก่อนนั้น
ทนทรมาน ทนเจ็บ ทนปวด ทนช้ำ ระกำเศร้าใจ

** พอเธอไปกับเขา ใจเรามันระทมหวั่นไหว
จำใจยอมให้เธอทำลาย รักที่ฉันให้ไป
อาจเป็นกรรมที่ทำก่อนนั้น ซ้ำเติมทำ ให้เราต้องเป็นอย่างนี้
ใยเธอมาทำลายหัวใจฉัน ช่างร้ายสิ้นดี
ใจใจเธอมันทำมาด้วยอะไร ไม่รู้ว่าเธอทำได้อย่างไร
ใยเธอมาลืมเลือนง่ายดาย เพราะรักมากไปใจเราจึงเศร้าโศกตรม

(ซ้ำ *, **, **)

เลือกฟังเพลง พัชรา แวงวรรณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น