เพลงยอดนิยมในรอบ 7 วัน

เพลงทั้งที่ยังรัก

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงทั้งที่ยังรัก


ศิลปิน พัชรา แวงวรรณ


ฟังเพลงพัชรา แวงวรรณ เพลงทั้งที่ยังรัก

เนื้อเพลงทั้งที่ยังรัก

อย่าตัดพ้อฉันเลยคนดี จงโปรดฟังฉันให้ดี ดี
คำทุกคำพูดนี่คือเรื่องจริง
ไม่มีเสริม หรือเติมแต้มแต่ง มาหลอกลวงให้ใจเธอแกว่ง
เป็นเรื่องจริงใช่แต่ง ตบตาเธอ

ก่อนที่ฉันพบพานเธอนั่น มีหนึ่งชายหมายจองปองมั่น
เรารักกันและกันสุดหัวใจ
ต่อจากนั้นไม่นานเท่าไหร่ คนที่ฉันรักดังดวงใจ
มาทิ้งกันไปไกล ไม่คืนมา

ฉันรออยู่นานจนแน่ใจ ว่าเขาคงไม่กลับมา
เจอะเธอเลยคว้า เพราะหวังว่าเธอจะมาช่วยแบ่งเบาใจ
อยู่ดีเขาก้อ หวนมาขออภัย สุดทานต่อคำอ้อนวอนไว้
ที่สุดต้องจากเธอไปทั้งที่ยังรักสุดดวงใจ

(ซ้ำทั้งหมดตั้งแต่ต้น)

เลือกฟังเพลง พัชรา แวงวรรณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น