เพลงยอดนิยมในรอบ 7 วัน

เพลงสำคัญที่ใจ (อู๋ อรรถพล - เอ๋ พัชรา)

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงสำคัญที่ใจ

ศิลปิน อู๋ อรรถพล ประเสริญยิ่ง - เอ๋ พัชรา แวงวรรณ


ฟังเพลงคู่ยอดฮิต อู่ - เอ๋ เพลงสำคัญที่ใจ

เนื้อเพลงสำคัญที่ใจ

(ช) หักใจลืมฉันไปเถิดหนา ยอดชีวาจำลาแล้วชั่วนิรันดร์
(ญ) อย่าใจน้อยซิเธอ พูดพร่ำเพ้อจริงนั่น ไม่มีใครสำคัญ เท่าเธอหรอกหนา
(ช)เกิดมาจนโอ้คนอย่างฉัน ไม่มีวันประชันขันแข่งรบรา
(ญ) จะมั่งมีหรือจน อย่าไปสนดีกว่า เรื่องความรักนั้น มันสำคัญที่ใจ

* (ช) เขาหล่อและรวย สมกับเนื้อทอง
(ญ) ไยเธอจึงถึงมอง ฉันพลาดผิดไป
(ช) ฉันอยากให้เธอ พบสุขสมใจ
(ญ) เธอทำไมหัวใจ แสนเฉื่อยและชา
(ช) หักใจลืมฉันไปเถิดหนอ เป็นคำขอจริงใจใช่อยากร้างลา
(ญ) ต่อให้โลกทลาย แผ่นดินลบใบหน้า นอกจากเธอ ไม่ขอชอบพอผู้ใด

(ซ้ำ *)

เลือกฟังเพลง พัชรา แวงวรรณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น