เพลงยอดนิยมในรอบ 7 วัน

เพลงเศร้า

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงเศร้า


ศิลปิน พัชรา แวงวรรณ


ฟังเพลงพัชรา แวงวรรณ เพลงเศร้า

เนื้อเพลงเศร้า

เศร้าเหม่อ เค้าทิ้งให้เราหมองหม่น จะมองทางไหนมืดมน
น้ำตาร่วงหล่น ทุกข์ทนท่วมใจ เธอ...หรือเธอแอบเจอรักใหม่
ไม่จริง ไม่ทิ้งฉันไป โถ...ทำฉันได้ ช่างร้ายสิ้นดี

* สวดมนต์ ก่อนนอน กราบหมอนทุกครา เพราะวาสนาของฉัน นั้นยังพอมี
ให้เธอกลับใจ มาเมตตาปราณี โปรดสงสารคนที่เธอได้ทำเสียจนช้ำใจ
นอน...ฉันนอนกอดหมอนร้องไห้ เฝ้าครวญคร่ำหาอาลัย
คิดถึงคราใด...ร้องไห้ทุกที

(ซ้ำ *)

เลือกฟังเพลง พัชรา แวงวรรณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น