เพลงยอดนิยมในรอบ 7 วัน

เพลงเชือดนิ่มๆ

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงเชือดนิ่มๆ


ศิลปิน พัชรา แวงวรรณ


ฟังเพลงพัชรา แวงวรรณ เพลงเชือดนิ่ม

เนื้อเพลงเชือดนิ่มๆ

นิ่มจริงนะ นิ่มนวลจริงนะ เธอฆ่าฉันเลือดเย็น
เธอหลอกฉัน มาเพื่อเซ่น ความต้องการ เธอหรือ
เธอมีใครอยู่ในหัวใจ ยังมาให้ท่าให้ทาง
พอเธอสมใจทุกอย่าง เธอก็สลัดตัดฉัน
กว่าจะรู้ มันก็เกินสาย สุดที่จะไหวทัน
ลั่น ลัน ลั่น ลัน ลั่น ลา
เธอเชือดฉัน โดยฉันหวั่น ยังไม่ทันได้กระดิกตัว

* ลัน ลัน ละ ลัน ลัน ลัน ละ
เธอเชือดฉันนิ่มนวลจริงนะ

(ซ้ำทั้งหมดตั้งแต่ต้น, *, *, *)

เลือกฟังเพลง พัชรา แวงวรรณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น