เพลงยอดนิยมในรอบ 7 วัน

เพลงจากกันด้วยดี

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงจากกันด้วยดี

ศิลปิน พัชรา แวงวรรณ


ฟังเพลงพัชรา แวงวรรณ เพลงจากกันด้วยดี

เนื้อเพลงจากกันด้วยดี

เพราะเรามีใจที่ ไม่ตรงต่อกัน จะคิดหรือจะฝัน ขัดแย้งกันเสมอ
มิเคยลงรอย บ่อยครั้งฉันและเธอ ถกเถียงกันเสมอ ต่างไม่ยอมให้กัน

* ด้วยเหตุนี้ ทั้งเธอและฉัน จึงยอมพร้อมใจกัน เดินคนละเส้นทาง
แต่ว่าเรา เข้าใจต่อกัน ไม่โกรธแค้นเคืองกัน เราจากกันด้วยดี

ฝืนใจลืมกัน ก่อนที่มันจะสาย ก่อนที่มันจะสาย และลึกไปกว่านั้น
เพราะเธอคือเธอ และฉันก็คือฉัน สุดที่จะร่วมทาง เดินด้วยกันได้เลย

(ซ้ำ *)

ด้วยเหตุนี้ ทั้งเธอและฉัน จึงยอมพร้อมใจกัน เดินคนละเส้นทาง
ฝืนรักไป คงไปไม่ได้นาน เพราะว่าเราเข้ากัน เข้ากันไม่ได้เลย

ด้วยเหตุนี้ ทั้งเธอและฉัน จึงยอมพร้อมใจกัน ลาจากกันด้วยดี
. . . จึงยอมพร้อมใจกัน ลาจากกันด้วยดี

เลือกฟังเพลง พัชรา แวงวรรณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น