เพลงยอดนิยมในรอบ 7 วัน

เพลงความผิดของใคร

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงความผิดของใคร

ศิลปิน พัชรา แวงวรรณ


ฟังเพลงพัชรา แวงวรรณ เพลงความผิดของใคร

เนื้อเพลงความผิดของใคร

ความผิดของใคร ความผิดของใคร เธอทำไมถึงมาเคืองโกรธฉัน
คิดดูให้ดี ใครผิดแน่กัน อย่าปรักปรำฉันเลยนะเธอ
เธอเปลี่ยนผันใจ ไปจากฉันเอง เธอทำเอง คิดเอง จะโทษใคร
ครั้นพอรักจาง เค้าเลิกร้างไป กลับเปลี่ยนใจ หวนมาง้องอน

* ใครจะรอคอยเธอ อดทนรอเธอไปใยกัน หากเป็นฉันเธอนั้นจะคิดอย่างไร
เธอมีได้ ฉันมีได้ มิเห็นจะผิดแปลกตรงไหน เรื่องอะไรต้องไปแคร์เธอ

** ความผิดของใคร ความผิดของใคร เธอลองไปทบทวนดูให้ดี
ฉันมีแล้วแฟน เค้าสุดแสนดี ขอบใจความหวังดีของเธอ

(ซ้ำ *, **)

ฉันมีแล้วแฟน เค้าสุดแสนดี ขอบใจความหวังดีของเธอ

เลือกฟังเพลง พัชรา แวงวรรณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น