เพลงยอดนิยมในรอบ 7 วัน

เพลงไม่อยากนั่งมอง (Legend โอเวชั่น)

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงไม่อยากนั่งมอง


ศิลปิน พัชรา แวงวรรณ


ฟังเพลงพัชรา แวงวรรณ เพลงไม่อยากนั่งมอง

เนื้อร้อง เพลงไม่อยากนั่งมอง

ใครคิดมารักฉัน เขานั้นต้องจริงใจ
เป็นความอบอุ่นเรื่อยไป ไม่เป็นไฟไหม้ฉัน

ใครลวดลายแค่ไหน ฉันไม่อาจตามทัน
เป็นความอ่อนหัดของฉัน อ่านเชิงชั้นไม่เป็น

* ฉันเพียงผู้หญิง ของจริงมิใช่ของเล่น
ของดีมิใช่ของเด่น อย่าเห็นเป็นของลิ้มลอง

** ใครรักเดียวไม่ไหว ฉันไม่ปักใจปอง
เดียวดายดีกว่าเป็นรอง
ไม่อยากนั่งมอง เมื่อไหร่จะมา

(ซ้ำ *, **)

เลือกฟังเพลง พัชรา แวงวรรณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น