เพลงยอดนิยมในรอบ 7 วัน

เพลงคนไม่รู้จักพอ

ดู MV Karaoke เพลงคนไม่รู้จักพอ


ศิลปิน พัชรา แวงวรรณ


ดู MV เพลงคนไม่รู้จักพอ

เนื้อเพลงคนไม่รู้จักพอ


...หัวใจเธอถมเท่าไหร่ไม่รู้จักเต็ม
คนเดียวพอแล้วเธอบอกฉัน ไม่อยากต้องการอีกแล้ว
ต่อให้หยาดฟ้ามาดินก็ไม่สน ขอรักแต่เธอเพียงหนึ่งเดียว
หากว่าจริง ดั่งพูดมา คนที่โชคดีใช่ใคร
ฉันนั้นแน่นอน คือผู้โชคดี ถ้าไม่มีเหตุผันแปร
หัวใจเธอถมเท่าไหร่ไม่รู้จักเต็ม

* จริงแล้วเธอนั้นลวงหลอกฉัน ไม่ทำดั่งคำพูดจา
ต่อคิวจากฉันยังมีอีกมากมาย ถมใจเท่าไหร่ ถึงเต็มสักที
หนึ่งไม่พอ ต่อเพิ่มไป ถ้าหากวันใด เธอรู้
รู้คำว่าพอ วันนั้นถ้ายังมี ฉันคงนอนหลับเสียที

(ซ้ำ *)

เลือกฟังเพลง พัชรา แวงวรรณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น