เพลงยอดนิยมในรอบ 7 วัน

เพลงไทยนิยมไทย

MV เพลงไทยนิยมไทย


ศิลปิน พัชรา แวงวรรณ


ดู MV เพลงไทยนิยมไทย

เนื้อร้อง เพลงไทยนิยมไทย

ตื่นเถิดชาวไทย อย่ามัวหลับไหลลุ่มหลง
(ชาติไทยจะมั่นคง ช่วยกันจรรโลงเถิดหนา)
ไทยทำ ไทยใช้ ช่วยชาติไทยให้วัฒนา
(ประหยัดเงินตรา ลดดุลการค้าชาติเอย)
ไทยช่วยไทย อุดหนุนคนไทย เราไทยด้วยกัน
(ประเทศเรานั้น จะเฉิดฉันฟูเฟื่อง)
ของนอกทั้งหลาย ทำให้ไทยผืดเคือง
(ผู้คนพลเมืองควรหันมาใช้สินค้าไทย)

* เรือล่มในหนอง เงินทองนั้นจะไปไหน
(หากกิน หากใช้ ของทำในประเทศเรา)
ประหยัดช่วยรัฐทางอ้อม อย่าไปยอมเป็นทาสเขา
(ตื่นเถิดชาวเรา รณรงค์ส่งเสริมสินไทย)
ความฟุ้งเฟ้อคือปากท้องที่หิวไม่หยุด
(ไม่มีสิ้นสุด ไม่มีวันหยุดเฉย)
ป้อนเท่าไร หาเท่าไร ไม่พอเสียเลย
(ประหยัดเถิดเอย รู้จักพอ ชาติก็เจริญ)

(ซ้ำ *)

เลือกฟังเพลง พัชรา แวงวรรณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น