เพลงยอดนิยมในรอบ 7 วัน

เพลงที่เก่าเวลาเดิม (Legend โอเวชั่น)

ดู MV Karaoke เพลงที่เก่าเวลาเดิม

ศิลปิน พัชรา แวงวรรณ
คำร้อง/ทำนอง กรวิก
เรียบเรียง ประเสริฐ ฉิมท้วม


ดู MV เพลงที่เก่าเวลาเดิม

เนื้อเพลงที่เก่าเวลาเดิม

หากจากกันวันนี้ เราสัญญา
วันเวลาพรุ่งนี้นัดพบกัน
ใต้ร่มเงาไม้ ริมชายฝั่งนั้น
ที่เก่าเวลาเดิม
อ่านจดหมายแล้วโทรถึงเธอ
ใจนะเออใจว้าวน
กลัวจะผิดนัด กลัวจะสับสน
ที่เก่าเวลาเดิม

* เธอคอยฉันคอย ใจลอยถึงก่อน
คืนนี้ไม่นอนนั่งคิดถึงเธอ
เฮ้อ!...พรุ่งนี้คงเจอกัน

** หากจากกันวันนี้ เราสัญญา
วันเวลาพรุ่งนี้นัดพบกัน
หากจะเปลี่ยนนัด เธอต้องบอกฉัน
ที่เก่าที่ไหนนั้น ที่ไหนก็เหมือนกัน
แต่ฉันต้องคนเดิม

(* , **)

เลือกฟังเพลง พัชรา แวงวรรณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น