เพลงยอดนิยมในรอบ 7 วัน

เพลงเพียงดวงตาและรอยยิ้ม

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงเพียงดวงตาและรอยยิ้ม

ศิลปิน พัชรา แวงวรรณ


ฟังเพลงพัชรา แวงวรรณ เพลงเพียงดวงตาและรอยยิ้ม

เนื้อเพลงเพียงดวงตาและรอยยิ้ม

เพียงเมื่อแรกพบเจอ ฉันไม่เคยเพ้อหา
แต่เมื่อสบสายตา ฉันเก็บพาไปฝัน
ดวงตาของเธองดงาม ยามมองหัวใจไหวหวั่น
อยากให้ตาคู่นั้น รักฉันในทันใด
ให้ดวงตาคู่นั้น มีฉันเป็นดวงใจ
หากยอมรักในวันใด ได้โปรดมอบรอยยิ้มนั้นมา
ยิ้มในครั้งใด ฉันจะให้สัญญา
. . . ว่าในดวงตา จะมีแต่เงาเธอ

(ซ้ำตั้งแต่ต้น)

เลือกฟังเพลง พัชรา แวงวรรณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น