เพลงยอดนิยมในรอบ 7 วัน

เพลงปรักปรำ

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงปรักปรำ

ศิลปิน พัชรา แวงวรรณ


ฟังเพลงพัชรา แวงวรรณ เพลงปรักปรำ

เนื้อเพลงปรักปรำ

เกลียดฉันทำไม โกรธฉันทำไม ฉันทำอะไรให้เธอ
จึงมองดูฉัน ดั่งตัวกิ้งกือ ฉันมันไม่ดีหรือไร

* ปรักปรำว่าฉัน อย่างนั้นอย่างนี้ หาว่าฉันมีเลศนัย
ที่เธอพูดมา ในทางเลวร้าย แม้เพียงใจคิดยังไม่เคย

** เมื่อมองว่าฉัน เลวทรามต่ำช้า ก็จงเลิกรา ต่างคนต่างไป
เธอจะมาเหนี่ยวรั้ง ทรมานอยู่ใย ขืนคบไปมีแต่อายผู้คน

ที่เธอว่าฉันอย่างนั้นอย่างนี้ แท้จริงเธอมีผู้อื่น
แกล้งเกลียดโกรธฉันเป็นไฟเป็นฟืน ให้ฉันต้องขื่นขมใจ

(ซ้ำ *, **, **)

เลือกฟังเพลง พัชรา แวงวรรณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น