เพลงยอดนิยมในรอบ 7 วัน

เพลงรักหลอกลวง

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงรักหลอกลวง


ศิลปิน พัชรา แวงวรรณ


ฟังเพลงพัชรา แวงวรรณ เพลงรักหลอกลวง

เนื้อร้อง เพลงรักหลอกลวง

ร้อยคำ (ร้อยคำ) แสนคำ (แสนคำ) บอกมาจนใจฉันอ่อนไหว
ปล่อยใจตามรักเธอ ที่พร่ำบอกฉัน
ความรัก (ความรัก) ของเธอ (ของเธอ) ยินยอมเต็มใจรักหมดใจ
สองเราหวังเชยชม สมใจปอง

* แต่วันและเวลาพ้นไป จิตใจเธอก็แปรผันไป ปล่อยคารมคนใหม่อีกแล้ว
โถเราสิต้องเศร้าเสียใจ
ร้อยคำ (ร้อยคำ) แสนคำ (แสนคำ) ทำใจเราให้ช้ำหวั่นไหว
แต่เธอเลวร้ายจน ต้องหม่นหมอง

** ใจช้ำ (ใจช้ำ) ใจชอก (ใจชอก) หลอกฉันจนความฝันสลาย
โถเธอรักไม่จริง ล้วนกลิ้งกลอก

(ซ้ำ *, **)

และหลอกลวง แถมปลิ้นปลอก
ลวงหลอนหลอก . . .และหลอกลวง

เลือกฟังเพลง พัชรา แวงวรรณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น