เพลงยอดนิยมในรอบ 7 วัน

เพลงไม่มีที่ว่างสำหรับเธอ

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงไม่มีที่ว่างสำหรับเธอ

ศิลปิน พัชรา แวงวรรณ


ฟังเพลงพัชรา แวงวรรณ เพลงไม่มีที่ว่างสำหรับเธอ

เนื้อเพลงไม่มีที่ว่างสำหรับเธอ

ก่อนนั้น ฉันรักเธอเท่าไหร่ ทำดีแทบจะตาย เธอกลับไม่เห็น
ทำเป็นเหมือนเสาไฟ ยืนทื่อไม่สนใจ คล้ายตัวหุ่นไม่เคลื่อนไหวอย่างใด

ก่อนนั้น ฉันคล้ายดั่งคนบ้า งมงายไม่เป็นท่า รักและลุ่มหลง
แต่ตรงข้ามของเธอ เธอกลับไม่สนใจ ทิ้งกันไปไม่มีเยื่อใยใดเลย

* วันนี้ เธอก็มีเหมือนกัน ผลกรรมเธอที่สร้างมัน กลับมาหาตัวเอง
ถูกมรสุมรุมเล่นงานอย่างจัง หวังจะมาคืนดีต่อกันดั่งที่เคยเป็น

สะใจ ครั้งนี้สมน้ำหน้า เธอทำฉันเกินกว่า จะให้อภัย
และตอนนี้ฉันก็ ใจไม่ว่างแล้วสิ แม้แค่เพียงเท่าปลายเข็มก็ไม่มี

(ซ้ำ *)

สะใจ แสนจะสมน้ำหน้า เธอทำฉันมันเกินกว่า จะยอมให้อภัย
และใจฉันไม่มีที่ว่างเผื่อใคร ก็หวังว่าจะเข้าใจได้ดี

เลือกฟังเพลง พัชรา แวงวรรณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น