เพลงยอดนิยมในรอบ 7 วัน

เพลงยาล้างใจ

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงยาล้างใจ

ศิลปิน พัชรา แวงวรรณ


ฟังเพลงพัชรา แวงวรรณ เพลงยาล้างใจ

เนื้อร้อง เพลงยาล้างใจ

* ล้างรัก ล้างใจจากเธอ . . .
คอยเวลาวันคืนย้อนมา ในอุราให้พาหม่นหมอง
หรืออาจเป็นกรรมย้อนนำเราสอง จำใจให้พรากจากกัน
ในใจยังคงคอยรักเธอ คิดถึงเธอที่เจอคราวนั้่น
เลยมอบกายใจรักลุ่มหลง ผลที่ได้คืนมา...สุดช้ำ

** มียาดียาใดให้ลืม ล้างใจเอาความตรมใจเราให้หาย
ยาอันใดเล่าทำให้ใจเราคืนรักเธอกลับ หากฟ้ามีโปรดส่งมาให้ฉัน
ฉันอยากเจอะ ยาที่มันมาคอยล้างใจ ล้างรักมันให้คลายจากเธอ
ใจมันควรจะฟื้น คืนความรักให้เธอกลับ เอารักเธอที่มีกลับไป

*** ฉันอยากเจอะ ยาที่มันมาคอยล้างใจ ล้างรักมันให้คลายจากเธอ
ใจมันควรจะฟื้น คืนความรักให้เธอกลับ เอารักฉันที่มีกลับมา

ล้างใจ. . .ให้ลืม

(ซ้ำ *, **, ***, **, ***)

ใจมันควรจะฟื้น คืนความรักให้เธอกลับ เอารักฉันที่มีกลับมา

เลือกฟังเพลง พัชรา แวงวรรณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น