เพลงยอดนิยมในรอบ 7 วัน

เพลงบอกฉันสิเธอรักใคร

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงบอกฉันสิเธอรักใคร


ศิลปิน พัชรา แวงวรรณ


ฟังเพลงพัชรา แวงวรรณ เพลงบอกฉันสิเธอรักใคร

เนื้อร้อง เพลงบอกฉันสิเธอรักใคร

บอกฉันสิ ว่าใคร ที่เธอใฝ่ถึง บอกฉันสิ ว่าใคร รำพึงถึงเธอ
ฉันได้แต่แอบมองละเมอ เฝ้าแอบพร่ำเพ้อมิกล้าเอ่ยคำ

* ว่าฉันรักเธอ สุขเสมอ มิให้เจ็บช้ำ จำได้โปรดจดจำ คำสัญญาว่าฉันรักเธอ
บอกฉันสิ ว่าใคร ที่เธอหมายปอง บอกฉันสิ ว่าใคร ที่ครองใจเธอ
ฉันจะได้หยุดมองละเมอ จะหยุดพร่ำเพ้อ แล้วเดินจากไป

(ซ้ำ *)

ฉันจะได้หยุดมองละเมอ จะหยุดพบเจอ แล้วเดินจากไป

เลือกฟังเพลง พัชรา แวงวรรณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น