เพลงยอดนิยมในรอบ 7 วัน

เพลงไฟสิ้นเชื้อ

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงไฟสิ้นเชื้อ

ศิลปิน พัชรา แวงวรรณ


ฟังเพลงพัชรา แวงวรรณ เพลงไฟสิ้นเชื้อ

เนื้อเพลงไฟสิ้นเชื้อ

หัวใจแทบหยุดเต้นลงไปพลัน เมื่อคราวที่ฉันพบเธอนั้นเข้าโดยบังเอิญ
แสนจะตื่นเต้นดีใจ นานแล้วที่ไม่ได้เจอ เธอยังเหมือนเธอ มิมีใดแปรเปลี่ยนไป
ดวงตาคม ผมซอยทรงเก่า หนวดและเคราขึ้นประปราย
เธอคงจำฉันไม่ได้แน่ วันเวลาอาจแปรปรวนผันไป แต่ฉันนั้นจำเธอได้ ขึ้นอกขึ้นใจ
ต่อให้เห็นหลังไว ไว ยังทักทายไม่ผิดเลย

หลายปีที่เรามิเคยเจอกัน ไม่คาดไม่ฝัน ว่าวันนี้จะได้พบเจอ
ถ้าเป็นเมื่อก่อนหน้านี้ จะโผไปที่ทรวงเธอ จูบรับขวัญเธอ ให้สมดังใจที่คอย
เราเจอกันสายไปแล้วนั่น เมื่อตัวฉัน มีเค้านั่นเคียงกาย
ครวญคนึงคิดถึงวันก่อน ใจรอน รอน อยากเข้าไปทักทาย
แต่พอหวนคิดขึ้นมา กลัวว่าถ่านไฟ จะพลอยคุขึ้นมาใหม่
จำฝืนใจ เมินไม่มอง

เลือกฟังเพลง พัชรา แวงวรรณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น