เพลงยอดนิยมในรอบ 7 วัน

เพลงอย่าให้เป็นเช่นนั้นเลย

ดู MV Karaoke เพลงอย่าให้เป็นเช่นนั้นเลย

ศิลปิน พัชรา แวงวรรณ


ดู MV เพลงอย่าให้เป็นเช่นนั้นเลย

เนื้อเพลงอย่าให้เป็นเช่นนั้นเลย

เมื่อฉันพบเธอ ฉันเกลียดถนน
เพราะทำให้เราสองคน ต้องพรากจากกัน
เมื่อฉันพบเธอ ฉันเกลียดตะวัน
เพราะทำให้ฉันโศกศัลย์ นับวันรอเธอ

* เกลียดแม้ยามหลับ สมองเหมือนดับ
หยุดความเพ้อเจ้อ เกลียดทุกคนที่ใกล้เธอ
ปล่อยฉันละเมอเดียวดาย

** เมื่อฉันพบเธอ ฉันเกลียดโชคร้าย
เพราะทำให้ฉันกลับกลาย เป็นคนรักเธอข้างเดียว

(ซ้ำ *, **)

เลือกฟังเพลง พัชรา แวงวรรณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น