เพลงยอดนิยมในรอบ 7 วัน

เพลงโปรดหลีกทางรัก

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงโปรดหลีกทางรัก


ศิลปิน พัชรา แวงวรรณ


ฟังเพลงพัชรา แวงวรรณ เพลงโปรดหลีกทางรัก

เนื้อร้อง เพลงโปรดหลีกทางรัก

อย่าเอารักมาหลอกกัน อย่าให้ฉันเป็นเหยื่อคุณ
อย่าให้ชีวิตฉันว้าวุ่น โปรดการุณปล่อยไป
ปล่อยให้นกได้ผกบิน หยุดปลายลิ้นที่ดิ้นไว
เมื่อมิมีรักฝังดวงใจ ปล่อยให้ฉันเสรี

* อย่าทำเป็นเจ้าของ ให้ฉันหมองศรี
หลีกทางเสียที ไมตรีคงไม่ขาดกัน
อย่าให้ฉันใจสับสน หลีกให้พ้นความผูกพัน
ช่วงกาลเวลานี้สำคัญ เป็นช่วงที่ฉันจะตัดสินใจ

(ซ้ำ *)
เป็นช่วงที่ฉันจะตัดสินใจ
เป็นช่วงที่ฉันจะตัดสินใจ
เป็นช่วงที่ฉันจะตัดสินใจ

เลือกฟังเพลง พัชรา แวงวรรณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น