เพลงยอดนิยมในรอบ 7 วัน

เพลงภาพแห่งความหลัง

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงภาพแห่งความหลัง

ศิลปิน พัชรา แวงวรรณ


ฟังเพลงพัชรา แวงวรรณ เพลงภาพแห่งความหลัง

เนื้อเพลงภาพแห่งความหลัง

ผ่านไปร้านเก่า ที่เราชอบมาพบกัน ไปที่ไร ไม่วายคิดถึงเธอนั้น
เคยนัด เจอะกันทุกที

* ซอกมุมเสานั่น เราสองชอบมันเหลือดี มาทีไร ต้องไปนั่งตรงที่นี้
เดี๋ยวนี้ ไร้เธอคู่ฉัน
เหลือแต่เพียงภาพแห่งความหลัง
ยามเหงาใจครั้งไร ชอบไปนั่งฝัน รำลึกนึกถึงวันที่เธอและฉัน
พบกัน รักกัน ทุกวัน มิมีรู้คลาย
ผ่านไปร้านเก่า ที่เราก่อนเคยซึ้งใจ ยังคงดูเหมือนเดิม มิได้เปลี่ยนไป
เห็นแล้วหัวใจเศร้าซึม เหลือที่จะคิดหักใจลืม

(ซ้ำ *)

เลือกฟังเพลง พัชรา แวงวรรณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น