เพลงยอดนิยมในรอบ 7 วัน

เพลงจำเลยรัก

ดู MV Karaoke เพลงจำเลยรัก

ศิลปิน พัชรา แวงวรรณ
คำร้อง/ทำนอง ชาลี-สมาน
เรียบเรียง ศรายุทธ สุปัญโญ


ดู MV เพลงจำเลยรัก

เนื้อเพลงจำเลยรัก

เจ็บแค้นเคืองโกรธ โทษฉันไย
ฉันทำอะไรให้เธอเคืองขุ่น
ปรักปรำฉันเป็นจำเลยของคุณ
นี่หรือพ่อนักบุญ แท้จริงคุณคือคนป่า
ไม่ขอคุกเข่าเฝ้าง้องอน
แม้นใจขาดรอน ขอตายดีกว่า
ไม่ขอรักใครให้กรุณา
ไม่ขอเศร้าโศกา หรือบีบน้ำตา อ้อนวอนใครใคร

* เชิญคุณลงทัณฑ์บัญชา
จนสมอุราจนสาแก่ใจ
ไม่มีวันที่ฉันจะร้องไห้
ร่ำไรเพราะฉันมิใช่ หญิงเจ้าน้ำตา

** กักขังฉันเถิด กักขังไป
ขังตัวอย่าขังหัวใจดีกว่า
อย่าขังหัวใจให้ทรมา
ให้ฉันเศร้าโศกา เหมือนว่าฉันเป็น เช่นดังจำเลย

(ซ้ำ *, **)

รวมเพลงยอดนิยม พัชรา แวงวรรณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น