เพลงยอดนิยมในรอบ 7 วัน

เพลงฉันผิดเอง

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงฉันผิดเอง

ศิลปิน พัชรา แวงวรรณ


ฟังเพลงพัชรา แวงวรรณ เพลงฉันผิดเอง

เนื้อเพลง ฉันผิดเอง

แค่เพียง เธอมั่นคง รักเราคงไม่ ร้าวราน ไม่แปร เปลี่ยนผัน พรากฉัน ไกลเธอ
หากเธอ เพียงซื่อตรง มั่นคงต่อฉัน ดังก่อน แน่นอน เรื่องใดคงไม่มี
ฉันไม่โทษเธอหรอก แค่เพียง จะบอก ว่าฉันนั้นผิด ผิดเต็มหัวใจ

* เพราะห่างเหินเธอนาน หลายปีเลยผ่าน ปล่อยเธอ ทิ้งขว้าง ลาร้างห่างไกล
ให้เธอ จงโชคดี พบคนที่เค้า ดีกว่า ส่วนฉัน นั่นหนา จะขอ ลาไป
สิ่งหนึ่ง อยากให้เธอ รับรู้เอาไว้ ในใจ อย่างไร ก็ยัง ยังรักเธอ

(ซ้ำ *)

เลือกฟังเพลง พัชรา แวงวรรณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น