เพลงยอดนิยมในรอบ 7 วัน

เพลงสุดท้ายเพียงเธอ

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงสุดท้ายเพียงเธอ

ศิลปิน พัชรา แวงวรรณ


ฟังเพลงพัชรา แวงวรรณ เพลงสุดท้ายเพียงเธอ

เนื้อเพลงสุดท้ายเพียงเธอ

ลองถามใจเธอดูก่อน แน่นอนฉันใด โปรดจงกลับไปคิดให้ดี ดี
ฉันยอมรับว่า หวั่นหวาดระแวงรักที่มี จะเหมือนดั่งที่ ผ่านพบเจอมา
เจ็บคราวนั้น ยังมิทันจะลืมได้ลง หากอีกที ฉันคงสิ้นชีวา
ผ่านไปมา ดังลมเลย ไม่เคยสมหวังสักครา จนอกผวา ไม่กล้ามองใคร
หวั่นช้ำชอกใจ ดั่งเช่นเคยมา

ลองถามใจเธอดูก่อน รุ่มร้อนไปใย หากพลาดลงไป ช้ำใครเล่าหนา
ช้ำในครั้งก่อน บทเรียนเตือนสอนฉันผ่านมา ยังฝังอุรา อยู่มิลืมเลือน
โปรดเถิดหนา ไปคิดดูให้ดีเสียก่อน หากแน่นอน แล้วค่อยกลับมาหา
อย่าหวั่นใจเลยคนดี ที่ฉันยืดวันเวลา เพียงจะศึกษาดูให้แน่ใจ
จะขอเป็นรายสุดท้ายเพียงเธอ

เลือกฟังเพลง พัชรา แวงวรรณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น