เพลงยอดนิยมในรอบ 7 วัน

เพลงความจริงใจของฉัน

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงความจริงใจของฉัน

ศิลปิน พัชรา แวงวรรณ


ฟังเพลงพัชรา แวงวรรณ เพลงความจริงใจของฉัน

เนื้อเพลงความจริงใจของฉัน

ไม่เห็นเป็นไร ไม่ตายสักหน่อย เมื่อสูญเธอไป
เจอใครต่อใคร ฉันคุยเสมอ ทำวางหน้าตายเหมือนไม่ใยดี
แต่ใจสิเออ คิดถึงเธอแทบเป็นแทบตาย
ต่อหน้าใครใคร ฉันยิ้มระรื่น ไร้รอยหมองหม่น ทำเป็นไม่สน ไม่แคร์สิ่งใด
ความจริงฉันเองแสนที่จะอาย หลอกใครเขาได้ มิสามารถหลอกใจตัวเอง

* ยังคอยและคอย คอยเธอทุกวัน คอยวันพบเจอ
ยังรักเธอเสมอดวงใจ
ห่วงใยกังวล มิมีวันคลาย เช้าค่ำอาลัย ใฝ่ถึง
อยู่ไหนดวงใจ ฉันคอยเธออยู่ ทุกคืนทุกวัน
คืนมาร่วมฝัน รักกันดั่งเคย
จะนานแสนนาน แม้กาลเวลา ผ่านลาล่วงเลย ฉันมิเคยเปลี่ยนผันแปรใจ

(ซ้ำ *)

เลือกฟังเพลง พัชรา แวงวรรณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น