เพลงยอดนิยมในรอบ 7 วัน

เพลงสองใจเรา

ดู MV Karaoke เพลงสองใจเรา

ศิลปิน พัชรา แวงวรรณ


ดู MV เพลงสองใจเรา

เนื้อเพลงสองใจเรา

เมื่อสองใจเรา... ไม่เข้าใจกัน
จะสานสัมพันธ์กันไว้อยู่ไย บอกคืนเถอะหัวใจ
อย่าเก็บไว้ให้ช้ำตรม อย่าคิดไปเองว่าฉันไม่เจ็บ
แต่ฉันจะเก็บน้ำตาไว้ก่อน ทนซ่อนความร้าวรอน
ว่าตัวฉันอาวรณ์เพียงใด

* สักวันหนึ่ง...คงรู้ดี
สัมพันธ์ทีมี..ครั้งเก่า ขาดลงด้วยใจสองเรา เฝ้าคอยระแวงรักกัน
หากคิดจะมีความรักครั้งใหม่ อย่าให้หัวใจเธอคิดอย่างเก่า
เก็บบทเรียนจากรักเรา ที่ไม่เคยเข้าใจต่อกัน

(ซ้ำ *)

เลือกฟังเพลง พัชรา แวงวรรณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น