เพลงยอดนิยมในรอบ 7 วัน

เพลงเพียงสองเรา

MV Karaoke เพลงเพียงสองเรา

ศิลปิน พัชรา แวงวรรณ


ดู MV เพลงเพียงสองเรา

เนื้อร้อง เพลงเพียงสองเรา

เริ่มต้นใหม่เอาไหม หัวใจรักสองเรา
โกรธกันมันเหงา เช้าถึงกลางคืน
รักเคยเปื้อนใจ เหมือนทรายเปียกคลื่น
เราสองคนระรื่นดั่งลม

ให้เวลาความรัก พักใจที่ละเลย
หากมัวเมินเฉยรักช้ำระทม พิษความอ้างว้าง
น้ำค้างแรงลม
ความเหงาคมดังมีดกรีดใจ

* พบครั้งแรกแปลกไหม เหมือนควันไฟแห่งดวงตา
มีเสน่หามาเติมให้ สองมือจับกันไว้
แนบเนื้อแนบใจ รักสลายดังไฟแผดเผา
อยากให้อ้อมแขนฉันนั้น มีเธอไว้กอด
จะจอดเรือรักพักหัวใจเรา แวะในอ่าวใจ
สายฝนบางเบา โปรยหัวใจ สองเราเปียกปอน

(ซ้ำ *)

เลือกฟังเพลง พัชรา แวงวรรณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น