เพลงยอดนิยมในรอบ 7 วัน

เพลงลืมฉันเถิด

ดู MV Karaoke เพลงลืมฉันเถิด

ศิลปิน พัชรา แวงวรรณ


ดู MV เพลงลืมฉันเถิด

เนื้อเพลงลืมฉันเถิด

ลืมฉันเถิดหนา อย่ามาให้ใจฉันอ่อน
เพราะเธอนั้นมีเขาอยู่ คิดดูให้ดีเสียก่อน
ลืมฉันเถิดหนอ อย่ารอรักเคยหวานฉ่ำ
คิดไปแล้วใจฉันสั่น ต้องกลืนฝืนเก็บน้ำตา
สงสารเขาคนนั้นรออยู่ ทั้งที่รู้อยู่เต็มหัวอก
รักที่ซ้อนมันย้อนให้เจ็บ เพราะใจฉันอ่อนตอนนั้น

ลืมฉันเถิดลืม ลืมรักลืมเรื่องเก่า คิดไปให้ใจฉันเศร้า
ต้องทนตรอมตรมขมขื่น ลืมรักที่หวาน กลับไปหาคนรักเธอ
ฉันยอมทำใจทุกอย่าง ให้ลืมรักเก่าจากเธอ

(ซ้ำทั้งหมดตั้งแต่ต้น)

เลือกฟังเพลง พัชรา แวงวรรณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น