เพลงยอดนิยมในรอบ 7 วัน

เพลงสาปแล้วคนใจดำ

ดู MV Karaoke เพลงสาปแล้วคนใจดำ


ศิลปิน พัชรา แวงวรรณ


ดู MV เพลงสาปแล้วคนใจดำ

เนื้อเพลงสาปแล้วคนใจดำ

คำหวานเธอนั้นซึ้งใจดี หลอกทำให้เราเคลิบเคลิ้มใจตาม
แต่แล้วก็เริ่มหยุด ใจไว้เพียงเธอ ...ใยถึงทำลายให้เราเศร้าตรม
เจ็บช้ำไม่เท่าไหร่ เธอไปรักคนอื่น ฝืนกลืนเก็บน้ำตา
ยอมร้าวระทม ช้ำชอกในความรักที่มี ...รู้ตัวดี หลงลมง่ายดาย

** จำแล้ว เธอทอดทิ้งฉันไป จากไปง่ายดาย ไม่หวนคืนมา
สุดฝืนกลืนความเจ็บ...ช้ำอุรา ใยมาพรากดวงใจ ฉันไปจากเธอ
ก่อนนั้นไม่เคยตริ...ตรองในรักมาก่อน
รักย้อนดังหอกทิ่มแทงทุกวัน
เธอนั้นไม่เคยเหลียวแลมามองดูฉันนี่
ช้ำฤดี ก็เพียงแต่เรา
กรรมนั้น ซ้ำให้หลงงมงาย แต่นี้ไป...ไม่ยอมพบเจอ
สาปแล้วคน ที่ใจดำ จบกับน้ำคำที่ทำให้เผลอ

(ซ้ำ **)

เลือกฟังเพลง พัชรา แวงวรรณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น