เพลงยอดนิยมในรอบ 7 วัน

เพลงนึกว่าเป็นคนดี

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงนึกว่าเป็นคนดี


ศิลปิน พัชรา แวงวรรณ


ฟังเพลงพัชรา แวงวรรณ เพลงนึกว่าเป็นคนดี

เนื้อร้อง เพลงนึกว่าเป็นคนดี

เหตุใดกัน ทำไมถึงมาลวงหลอก หลอกดวงใจน้อย น้อยของเราไปย่ำยี
ก่อนเคยนึกคิดว่าเธอเป็นคนดี แต่บัดนี้ทำฉันเศร้าตรม
ก็เธอมีเค้าแล้วยังมาโกหก หลอกให้เราหลงเคลิ้มเชื่อใจเธอง่ายดาย
เธออยู่กับเค้าแล้วยังมาปันใจ เจ็บปางตายหัวใจมลายระทม

* ก็รู้ว่าช้ำแค่ไหนที่ยอมทนกล้ำกลืน ถ้าหากฝืนไปแล้วก็กลัวใจเรา
จะช้ำคนเดียวก็ยอม หม่นหมองใจของเรา จะยังไงจึงทำใจให้ลืม
เข็ดกันที รักนี้ทำน้ำตาหล่น แหลกสลายชอกช้ำทั้งกายและใจ
ไม่มีอีกแล้ว หัวใจที่ง่ายดาย หลีกหลบไปให้พ้นทางเธอ

(ซ้ำ *)

รวมเพลงยอดนิยม พัชรา แวงวรรณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น