เพลงยอดนิยมในรอบ 7 วัน

เพลงปล่อยฉันไป

ดู MV Karaoke เพลงปล่อยฉันไป

ศิลปิน พัชรา แวงวรรณ
คำร้อง/ทำนอง สุนทรียา-สมาน
เรียบเรียง ศรายุทธ สุปัญโญ


ดู MV เพลงปล่อยฉันไป

เนื้อเพลงปล่อยฉันไป

ปล่อยฉันไป ปล่อยฉันไป เมื่อหัวใจ เธอมีคนคอยบัญชา
น้ำตาฉันจะปริ่ม แม้ยิ่มจะปร่า มันหมดคุณค่า สำหรับตัวเธอ
ปล่อยฉันไป ปล่อยฉันไป อย่าสนใจ อาลัยปันใจบำเรอ
แม้ยิ้มฉันจะปร่า น้ำตาจะเอ่อ ขอหลั่งให้เธอ เสมอคำเอ่ยลา

* ไม่มีน้ำตาจากฉันต่อไป ไม่มีจิตใจจะปรารถนา
ไม่มีรอยยิ้มพริ้มยล ไม่มีแม้จลวาจา
แม้เพียงคำว่า ลา...ก่อน

** ปล่อยฉันไป ปล่อยฉันไป เมื่อหัวใจ เธอมีคนคอยอาวรณ์
ฉันเป็นคนเก่า มิงามเหมือนก่อน ไหนจะอรชร เหมือนคนใหม่เอย

(ซ้ำ *, **)
ปล่อยฉันไป ปล่อยฉันไป
ปล่อยฉันไป ปล่อย. . .ฉัน. . .ไป

รวมเพลงยอดนิยม พัชรา แวงวรรณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น