เพลงยอดนิยมในรอบ 7 วัน

เพลงดวงใจในดวงจันทร์

ดู MV เพลงดวงใจในดวงจันทร์

ศิลปิน โอเวชั่น (พัชรา แวงวรรณ)


ดู MV เพลงดวงใจในดวงจันทร์

เนื้อเพลงดวงใจในดวงจันทร์

นั่งอยู่ริมแม่น้ำ ฉันมองพระจันทร์งาม
โน่นดวงดาววาววาม ส่องแสงมาแต่ไกล
ดวงใจในดวงจันทร์ ฉันคิดถึงเธอ
ยามนอนยังละเมอ ฉันเพ้อและร้องไห้

แว่วแต่เสียงสำเนียง สายลมรำเพยพา
นี่คงเป็นสัญญาณ กระซิบมาแผ่วเบา
ดวงใจในดวงจันทร์ ฉันฝันถึงเธอ
คราใด อยากได้เจอ ให้มองที่ดวงจันทร์

* หากเพลงบทนี้ มีเวทมนต์
โปรดดลบันดาล เธอให้ฉัน
ได้คืนกลับมา แล้วพบกัน
เป็นทานแก่คน ยากจนและเข็ญใจ

** นั่งอยู่ริมแม่น้ำ เฝ้าถามพระจันทร์ดู
เหม่อแต่มองยอดชู้ ไม่รู้อยู่ที่ไหน
ดวงใจในดวงจันทร์ ฉันมั่นคำสัญญา
จะมองดวงจันทรา เมื่อคิดถึงดวงใจ

(ซ้ำ *, **)

เลือกฟังเพลง พัชรา แวงวรรณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น