เพลงยอดนิยมในรอบ 7 วัน

เพลงถอนใจไม่ขึ้น

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงถอนใจไม่ขึ้น


ศิลปิน พัชรา แวงวรรณ


ฟังเพลงพัชรา แวงวรรณ เพลงถอนใจไม่ขึ้น

เนื้อเพลงถอนใจไม่ขึ้น


อยากจะร้องไห้ เพราะแค้นใจตัว
ที่มาหลงมัว รักเขาทำไม
เห็นเต็มตารู้เต็มใจ ว่ามีใครซ่อนในอกเขา

* หักใจแสนยากเพราะรักเต็มทรวง
ดั่งเป็นเหมือนบ่วงมัดคล้องใจเรา
ฝืนเท่าไหร่ไม่บรรเทา สุดที่เราตัดเขาเลือนไกล
ทำฉันใดจะลืมเขาได้ละหนอ คงต้องรอจนกว่าชีวาสลาย
ถอนใจไม่ขึ้น สุดฝืนใจกาย บาปเวรใดยอกย้อนใจเรา

(ซ้ำ *)

ถอนใจไม่ขึ้น สุดฝืนใจกาย
บาปเวรใดยอกย้อนใจเรา

เลือกฟังเพลง พัชรา แวงวรรณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น