เพลงยอดนิยมในรอบ 7 วัน

เพลงสนามอารมณ์

MV Karaoke เพลงสนามอารมณ์


ศิลปิน พัชรา แวงวรรณ


ดู MV เพลงสนามอารมณ์

เนื้อเพลงสนามอารมณ์


.อย่าเห็นฉันเป็นสนามอารมณ์ หลอกชิดหลอกเชยหลอกชื่นหลอกชม
หลอกฉันจนตรมใจตาย ฉันกลัวเหลีอเกิน
กลัวรักจะต้องร้องไห้ กลัวรักจะต้องหมองไหม้ กลัวรักจะกลายชอกช้ำ
อย่าเห็นฉันเป็นสนามประลอง ฝากรักฝากใคร่ฝากใจใฝ่จอง
ฝากรักทดลองลวงคำ ฉันกลัวแล้วเอย
กลัวรักจะต้องควรญคร่ำ กลัวรักจะต้องกลืนกล้ำ กลัวรักจะทำหลอกลวง

* เพียงเห็นเธอเป็นที่พักใจ มินานเธอก็ผลักไส จุดสุดท้ายน้ำตาร่วง
ปล่อยให้ฉันเอกาว้าเหว่ในทรวง โดยไม่ยอมรับทราบทั้งปวง นี่คือรักลวงหรือไร
อย่าเห็นฉันเป็นสนามบำเรอ แกล้งรักฝากคำแกล้งทำอยากเจอ แกล้งหวังบำเรอ ทำไม
เสียดายเหลือเกิน ความรักที่เธอเคยให้ ความรักที่เราเคยได้ ความรักที่ไม่แน่นอน

(ซ้ำ *)

เลือกฟังเพลง พัชรา แวงวรรณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น