เพลงยอดนิยมในรอบ 7 วัน

เพลงหัวใจที่คล้ายกัน

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงหัวใจที่คล้ายกัน


ศิลปิน พัชรา แวงวรรณ


ฟังเพลงพัชรา แวงวรรณ เพลงหัวใจที่คล้ายกัน

เนื้อเพลงหัวใจที่คล้ายกัน

เราเคยมีรัก และเคยอกหักมาด้วยกัน
เราเคยโศกศัลย์ และเคยเศร้ากัน มามากมาย
เราเคยผิดหวัง และทอดอาลัยในจิตใจ
เรามีชีวิตที่ช่างโชคร้าย คล้าย คล้ายกัน
เธอกับฉันพบกัน และกัน มิคาดฝัน
ดั่งสวรรค์เป็นใจให้เรามาได้เจอ นาทีแรกสอง...หัวใจเราเจอกัน
เธอและฉันก็รักกัน แต่นั้นมา

* เมื่อก่อนนั้น ฉันเคยเบื่อ เคยท้อ และเคยหน่าย
บางครั้งคิดจะทำลาย ชีวิตตัวเอง
แต่ครั้นพบเธอ ที่มีชีวิตคล้ายกัน ทำให้ฉันมีพลัง อยู่ต่อสู้ โลกต่อไป
ตั้งแต่สองเรา มาเป็นคู่รัก คู่ควงเคียงกัน
เปี่ยมสุขทุกวัน ขอบคุณสวรรค์ที่ได้เจอเธอ

(ซ้ำ *)

เลือกฟังเพลง พัชรา แวงวรรณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น