เพลงยอดนิยมในรอบ 7 วัน

เพลงช้ำรัก

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงช้ำรัก


ศิลปิน พัชรา แวงวรรณ


ฟังเพลงพัชรา แวงวรรณ เพลงช้ำรัก

เนื้อเพลงช้ำรัก

วันหนึ่งฉันรู้ดีว่าเธอ จะต้องไป
คงไม่นาน ก็ลืมฉัน
เวรบาปหรือกรรมใด ให้เรามาพรากกัน
ในเมื่อเรารักกันแทบตาย
ใจสุดรักเธอ สุดในชีวิต
หวังร่วมจิตร่วมใจ
เพราะสองเราเจอ เจอะกันนั้นสายไป ...จึงรักกันได้ แค่เพียงนั้น

ใจก็รู้ ว่าใจเธอยังมีเยื่อใย ในสายตาเธอบอกฉัน
เวร บาป หรือกรรมใด ให้เรามาพบกัน ...ในเมื่อเธอนั้นมีเค้าอยู่

* เรากรวดน้ำ ทำบุญกันมาน้อย ...รักถึงไม่สมใจ
** ช้ำเพราะเรานั่น สร้างบุญมาน้อยไป ...รักจึงไม่ได้ ดั่งใจหวัง

(ซ้ำ *, **, **)

เลือกฟังเพลง พัชรา แวงวรรณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น