เพลงยอดนิยมในรอบ 7 วัน

เพลงบทที่ต้องแสดง

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงบทที่ต้องแสดง


ศิลปิน พัชรา แวงวรรณ


ฟังเพลงพัชรา แวงวรรณ เพลงบทที่ต้องแสดง

เนื้อเพลงบทที่ต้องแสดง

ดังเหมือนมีดคม เฉือนใจ เจ็บปวด เกินใจฝืนทน
เธอได้ทำ ให้ฝัน ฉันทลาย ปี้ป่่น ด้วยการจากไป
เดี๋ยวนี้ ฉันเดินผู้เดียว ไม่มี เธอเคียงข้างกาย
เจอะหน้าใคร ก็ถามถึงเธอร่ำไป ฉันต้องโกหกไปทุกที

* ตลอดวัน และตลอดทั้งคืน ต้องจำกล้ำกลืนฝืนใจ
ปั้นแต่งรอยยิ้มลวงหลอกเขาไป แต่ใจสิมันช้ำตรม
แสนจะเหนื่อยต่อการต้องแสดงบทนี้
ฉันเอง บางทีก็สุดอาย
มิรู้ ใจเราเหมือนกัน จะหลอกได้นานเท่าไร
หากวันใด อ่อนแอ แพ้ใจตัว เมื่อไร จะโกหกใครได้หรือเรา

(ซ้ำ *)

เลือกฟังเพลง พัชรา แวงวรรณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น