เพลงยอดนิยมในรอบ 7 วัน

เพลงจนป่านนี้

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงจนป่านนี้


ศิลปิน พัชรา แวงวรรณ


ฟังเพลงพัชรา แวงวรรณ เพลงจนป่านนี้

เนื้อเพลงจนป่านนี้

เพียงแต่เธอบอกฉัน บอกว่ารักฉัน ฉันคงไม่จากเธอไป
เพียงแค่เธอเผยใจ เอ่ยปากฝากใจ สองเราคงไม่จากกัน

* เพียงเธอบอกฉันให้เข้าใจ บอกฉันนั้นก่อนใคร
เราคงจะไปกันด้วยดี เธอมาบอกฉัน จนป่านนี้ ... บอกฉัน จนป่านนี้
ใคร่ครวญดูซี ให้ฉันนั้นทำอย่างไร
เพียงแต่เธอบอกฉัน หากบอกวันนนั้น ฉันคงไม่จากเธอไป
เพียงแค่เธอเผยใจ เอ่ยปากฝากใจ สองเราคงไม่จากกัน

(ซ้ำ *)

เลือกฟังเพลง พัชรา แวงวรรณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น