เพลงยอดนิยมในรอบ 7 วัน

เพลงพรุ่งนี้ฉันจะรักเธอจนตาย

ดู MV Karaoke เพลงพรุ่งนี้ฉันจะรักเธอจนตาย

ศิลปิน พัชรา แวงวรรณ
คำร้อง/ทำนอง เนรัญชรา
เรียบเรียง ศรายุทธ สุปัญโญ


ดู MV เพลงพรุ่งนี้ฉันจะรักเธอจนตาย

เนื้อเพลงพรุ่งนี้ฉันจะรักเธอจนตาย

ฉันเคยพลาดหวัง ในรักมาครั้งหนึ่ง
พิษแห่งความร้าว ยังตรึงแนบอุรา
เกือบตัดสินใจ ไม่ยอมรักใครจนสิ้นชีวา
พอพบเธอนิจจา หัวใจเจ้ากรรม
ก็เกิดหวั่นไหว

* ฉันยังไม่หวัง จะรักเธอ เหมือนชายคนแรก
และไม่ยืนยันจะรักกัน จนโลกแหลกลงไป
ได้แต่สัญญาให้วันเวลา ช่วยฉันตัดสินใจ
พรุ่งนี้ พรุ่งนี้ได้ไหม
ฉันจะรักเธอ รักไปจนตาย

(ซ้ำ *)

เลือกฟังเพลง พัชรา แวงวรรณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น