เพลงยอดนิยมในรอบ 7 วัน

เพลงอมตะนิรันดร์กาล 'ทำไมถึงทำกับฉันได้'

ดู MV Karaoke เพลงทำไมถึงทำกับฉันได้

ศิลปิน พัชรา แวงวรรณ
คำร้อง/ทำนอง เนรัญชรา
เรียบเรียง ศรายุทธ สุปัญโน


ดู MV เพลงทำไมถึงทำกับฉันได้

เนื้อเพลงทำไมถึงทำกับฉันได้


.เมตตาเห็นว่าเธอเคยถูกรักควักใจให้แหลกราญ
จึงได้สงสาร รับพยาบาล หัวใจให้เธอ
เอายากลั่น จากดวงใจ เอากายอุ่น คอยปรนเปรอ
ด้วยรักเสมอ ฉันยอม ให้เพื่อเธอ ทุกยาม

...ทำไม ถึงทำ กับฉันได้
พร่าดวงใจแม้ผู้หญิงที่สุดรัก รักเธอสุดแสน
เป็นการตอบแทนแค้น ที่เธอ เคยรับมาหรือไร
ฉันมิใช่ผู้ทำเธอ ฉันคือผู้ประโลมใจ ให้เธอสดใส ทั้งหวังดี ภักดีเหนือใคร
...ทำไม ถึงทำ กับฉันได้

* ..โกรธเคืองใครแล้วไยเธอ ไม่แก้แค้นนั้นคืน แก่เขา
ไยเธอกลับเอา แค้นมาระบายให้ฉันรับกรรม
ฉันทำผิด อะไรไป เธอจึงได้ แกล้งกระทำ ให้ฉัน ชอกช้ำ
ฉันรักเธอ รักเธอทุกยาม ...ทำไม ถึงทำ กับฉัน ได้

** ฆ่าฉันตายแล้วความเจ็บเธอจะหาย แค้นใจได้หรือ
โลกคงระบือ ร่ำลือ ว่าเธอ แก้แค้นยิ่งใหญ่
ปล่อยคนผิด ให้ลอยนวล ส่วนฉันสิ เธอทำลาย สาสมใจไหม
ฉันรักเธอ รักเธอเหนือใคร ...ทำไม ถึงทำ กับฉันได้

(ซ้ำ *, **)

เลือกฟังเพลง พัชรา แวงวรรณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น