เพลงยอดนิยมในรอบ 7 วัน

เพลงถ้าฉันจะรัก

ดู MV Karaoke เพลงถ้าฉันจะรัก

ศิลปิน พัชรา แวงวรรณ
คำร้อง/ทำนอง ชาลี - สมาน
เรียบเรียง ศรายุทธ สุปัญโญ


ดู MV เพลงถ้าฉันจะรัก

เนื้อเพลงถ้าฉันจะรัก

..ถ้าฉันจะรัก..รัก..ใครฝังใจรักมั่น
..ขอให้ฉัน..โชค..ดีที่ได้รักเธอ
..เพราะเธออยู่ใน..สายตา..ของฉันเสมอ
..ถ้าเธอรักฉัน..ฉันจะรักเธอ..เสนอสนอง

* ..เลือดสาวของฉัน..นั้นเบา..เหมือนฟองสบู่
..ไม่ต้องถู..ไม่ต้องขยี้..ก็พอมีฟอง
..คนรักกัน..ชอบกัน ..ดวงตามันฟ้อง
..ความรักเรียกร้อง..ปรารถนา..มารักกัน

(ซ้ำ *)

เลือกฟังเพลง พัชรา แวงวรรณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น