เพลงยอดนิยมในรอบ 7 วัน

เพลงเราจะโทษใคร

ดู MV Karaoke เพลงเราจะโทษใคร

ศิลปิน พัชรา แวงวรรณ


ดู MV เพลงเราจะโทษใคร

เนื้อเพลง เราจะโทษใคร


จะเจ็บกี่ทีก็ต้องยอมทน กี่ครั้งกี่หนก็ต้องทนกันไป
ไม่อยากจะเจอ หน้าใคร ทำไมต้องเป็นตัวเรา
ไม่อยากจะเป็นเหมือนวันก่อน ใจมันอ่อนสั่นไหว
รู้ตัวดีแต่ก็ทำไป จะเจ็บอย่างไงก็ต้องทน

* เพราะตัวเราเองจะโทษใคร เพราะใจเราเองมันร้อนรน
เพราะเรามันคนอ่อนแอ แพ้ใจตนทุกที

คิดอยากจะลืมเรื่องเก่า ไม่อยากจะเศร้าต่อไป
ผ่านแล้วให้มันผ่านไป ยังไง ยังไง ก็ต้องปลง

(ซ้ำ *, *)

เลือกฟังเพลง พัชรา แวงวรรณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น